Trung tâm khuyến công & Xúc tiến Thương mại Tây Ninh

http://khuyencongtayninh.gov.vn


Đoàn Tây Ninh tham dự Hội chợ Đặc sản vùng miền năm 2019

Hội chợ Đặc sản vùng miền năm 2019 diễn ra từ ngày 20-24/11/2019 tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City-72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hội chợ được đánh giá là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng. Đồng thời, là kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm đặc sản Việt Nam.
Hội chợ Đặc sản vùng miền năm 2019 có sự tham gia của 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu, trưng bày những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương, trong đó có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý và một số gian hàng quảng bá sản phẩm của một số Đại sứ quán các nước tại Hà Nội. Song song với Chương trình Hội chợ Đặc sản Vùng miền năm 2019, Sở Công Thương thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành trong cả nước năm 2019.
1
Hội nghị Kết nối cung cầu tại Hà Nội
 
2
Khu vực trưng bày của gian hàng Tỉnh Tây Ninh
Được biết, Hội chợ đặc sản vùng miền 2019 được tổ chức thường niên trong những năm gần đây nhằm giới thiệu góp phần tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất phát triển; giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã xây dựng và phát triển thị trường, tìm kiếm bạn hàng và ký kết các hợp đồng đại lý tiêu thụ sản phẩm, đồng thời nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của tỉnh.
Tây Ninh tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền năm 2019, với quy mô 02 gian hàng tiêu chuẩn làm khu trưng bày chung của tỉnh, 01 gian hàng tiêu chuẩn cho Doanh nghiệp nhằm giới thiệu, quảng bá thông tin, hình ảnh của tỉnh, một số sản phẩm nổi bật của tỉnh và hỗ trợ một số doanh nghiệp của địa phương có các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại Hội chợ.
3
Gian hàng của tỉnh Tây Ninh tại Hội chợ
Qua chương trình, Trung tâm XTTM Tây Ninh đã làm tốt công tác XTTM, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và hình ảnh các ngành công thương và nông nghiệp tỉnh Tây Ninh trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những thành tựu nổi bật và những định hướng trong tương lai đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức, tăng cường quan hệ thương mại giữa các địa phương trong cả nước nói chung, giữa Tây Ninh và thành phố Hà Nội nói riêng.
4
Lãnh đạo tham quan gian hàng của tỉnh
Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng ở thành phố Hà Nội và khu vực Bắc Bộ, từ đó giúp Doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, mở rộng giao thương, trao đổi, học hỏi, thiết lập quan hệ hợp tác, kinh doanh lâu dài; đặc biệt, tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp trong công tác quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường và học tập kinh nghiệm trong quá trình hội nhập và nâng cao hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh.

Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn – TPC Tây Ninh

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & TVPTCN Tây Ninh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây