Chương trình Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024)

Chủ nhật - 14/04/2024 14:42   Đọc bằng audio
   
73 0

Tây Ninh tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (VIETNAM EXPO 2024) diễn ra từ ngày 03 - 06/4/2024

Hình ảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 chính thức khai mạc
Hình ảnh Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 chính thức khai mạc
      Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - VIETNAM EXPO 2024, chương trình uy tín được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, diễn ra từ ngày 03 kéo dài đến hết ngày 06 tháng 4 năm 2024 tại địa điểm Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
z5363023298091 096f0539396746301fbe3ca631c11801
   
      Vào sáng ngày 03/4 vừa qua, buổi lễ khai mạc dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam, cùng sự hiện diện, góp mặt của nhiều đơn vị trong và ngoài nước, cụ thể lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan và đại diện các đại sứ quán quốc tế, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam, Hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp trưng bày gian hàng nội địa (Bà Rịa - Vũng Tàu, Yên Bái, Lào Cai, Quảng Ninh, Đắk Nông, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Tây Ninh, Bắc Ninh, Bến Tre, Hải Dương, Lai Châu, Long An, Tiền Giang, Nha Trang, Nghệ An, Thái Nguyên, Sơn La, Đồng Tháp, Ninh Bình, Hà Nội), quốc tế (Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga) cùng các cơ quan báo chí.
z5362929032204 2af9539f1c2563a9e9f3a0d6cd05bf7c
     
      Hơn thế, năm nay, Ấn Độ tham gia với tư cách khách mời danh dự, tạo nền tảng cho sự giao lưu, kết nối giữa doanh nghiệp hai nước, đồng thời gắn kết mối quan hệ hợp tác cho những năm tiếp theo. Sự kiện lần này thu hút hơn 4000 lượng khách tham quan đông đảo đến từ đa dạng quốc gia và người dân thủ đô. Song song đó, hội chợ còn quy tụ sự góp mặt, tham gia trưng bày trực tiếp của hơn 50 doanh nghiệp các đơn vị từ 23 tỉnh thành khác nhau.

      Không chỉ vậy, năm 2024, đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong hành động duy trì hoạt động kết nối giao thương B2B trên nền tảng trực tuyến. Điều này tạo hiệu ứng trực tiếp gia tăng khả năng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp từ 04 ngày lên đến 365 ngày trong năm. Qua đó, những tổ chức thương mại, doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể thông qua hình thức từ xa này, thắt chặt mối quan hệ hợp tác hơn nữa.

      Ngoài sự kiện chính, Ban Tổ chức lồng ghép thêm các hoạt động hội thảo, diễn đàn bên lề, cụ thể như:
      + Thứ Tư (ngày 03/4) – chương trình “Tập huấn nghiệp vụ xúc tiến đầu tư cho địa phương và các khu công nghiệp Việt Nam” diễn ra vào chiều cùng ngày khai mạc do Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) phối hợp thực hiện;
      + Thứ Năm (ngày 04/04): diễn ra liên tiếp Hội thảo “Trách nhiệm mở rộng của doanh nghiệp: từ thực tiễn đến chính sách” phối hợp cùng Báo Vietnam News và Hội thảo “Nhận diện lãng phí và phương pháp cải tiến trong sản xuất” phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp chủ lực (HAMI);
      + Thứ Sáu (ngày 05/04): diễn ra liên tiếp Hội thảo “Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu” phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội thảo “Thị trường BPA và giải pháp tự động hoá” phối hợp cùng Công ty TNHH WBSys thực hiện.

z5362929196042 896b954b0158803980cde2c40f57acd6z5362929207813 29bbcf64d14728430109c50ffc600f3a













Hình ảnh: Ngân Nguyễn      
 
      Tây Ninh – vùng đất Đông Nam Bộ của miền Nam, đã có mặt, tham gia trưng bày với các sản phẩm đặc trưng, nêu bật giá trị, nâng cao hình ảnh tỉnh nhà với các mặt hàng, sản phẩm đặc sản như bánh tráng Tân Nhiên; nhang, nụ trầm của công ty Vạn Linh Hương; bánh tráng, muối ớt các loại công ty Tinh Nguyên; bánh pía các loại của công ty Thiên Sa; muối ớt công ty Trần Lâm Food; nến thơm công ty Z&Z Kim Dung, hồ lô Vinh Trần và bia thương hiệu Otter.
     
z5362929233355 3df1d1c14e8118cd28f316c90a5ef146
z5362929221377 7cb5b097c08d595af51bf947f27ef2a4
 
z5362929250256 9a02aa5015bf91a0c4617d6fa70b6bd6
Hình ảnh các doanh nghiệp phổ biến sản phẩm đến người tiêu dùng
 
      Việc giao thương diễn ra trong vòng 04 ngày, tuy không ngắn không dài nhưng đã để lại ấn tượng đậm sâu, nâng cao nhận thức về hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp nói riêng và dấu ấn đặc trưng của vùng đất Tây Ninh nói chung.
 

Tác giả bài viết: Nhật An - PXT

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của doanh nghiệp, cơ sở CNNT khi tham gia hoạt động Khuyến công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay448
  • Tháng hiện tại186,981
  • Tổng lượt truy cập14,950,196
Đăng ký nhận tin qua Email

Vui lòng nhập Email cần nhận

Liên Kết Sàn Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây