Tây Ninh tổ chức chuyến xe lưu động bán hàng bình ổn tại Khu, cụm công nghiệp năm 2024

Thứ sáu - 31/05/2024 15:37   Đọc bằng audio
   
30 0
Chuyến xe lưu động bán hàng bình ổn tại Khu, cụm công nghiệp năm 2024 được triển khai từ ngày 04 - 06/5/2024 (tại Sân vận động Trảng Bàng), 08 - 10/5/2024 (tại Khu công nghiệp Trảng Bàng), 12 - 14/5/2024 (tại Khu công nghiệp Phước Đông), 16 - 18/5/2024 (Khu công nghiệp Chà Là), 20 - 22/4/2024 (đường số 13, xã Thanh Điền, đối diện Công ty TNHH VMC Hoàng Gia, xã Thanh Điền, Châu Thành, Tây Ninh)
Tây Ninh tổ chức chuyến xe lưu động bán hàng bình ổn tại Khu, cụm công nghiệp năm 2024
         Tổ chức chương trình nhằm cung ứng các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt của công nhân và người dân tại các Khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2024 và hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

         Tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất trong nước có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp đến với công nhân, người lao động và người tiêu dùng tại các nhà máy và khu công nghiệp, đồng thời có điều kiện thuận lợi để tìm kiếm đối tác, đại lý phân phối, tiêu thụ, đặc biệt nắm rõ nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó có chiến lược sản xuất, mở rộng mạng lưới kinh doanh, đại lý phân phối, tiêu thụ trên địa bàn tỉnh.

         Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP và các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh đến người tiêu dùng và công nhân trên địa bàn tỉnh. Hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, được bán với giá thấp hơn hoặc bằng với giá thị trường cùng thời điểm, khuyến khích các doanh nghiệp tham gia thực hiện chương trình khuyến mại.

 
.

Khai mạc Ngày hội Thanh niên Công nhân (Tỉnh đoàn tổ chức) kết hợp khai mạc chuyến xe tại sân vận động Trảng Bàng

         Sở Công Thương giao Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ và các đơn vị có liên quan lựa chọn, vận động các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm, hàng  tiêu dùng và đặc sản trên địa bàn tỉnh có nhu cầu cùng trực tiếp tham gia, tổng cộng có 19 đơn vị trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia chương trình.
 
.
 
Những chiếc xe của các Doanh nghiệp tại điểm tập kết
 
         Đây là mô hình này được tổ chức lần đầu trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, điều kiện và địa điểm tổ chức còn hạn chế. Tuy nhiên, qua công tác phối hợp khảo sát thực tế, Ban Tổ chức đã cố gắng sắp xếp, bố trí khu vực tổ chức đảm bảo tổng thể theo quang cảnh chung và trưng bày giới thiệu sản phẩm bắt mắt. Sản phẩm tham gia chương trình đặc biệt phong phú, chất lượng với giá cả hợp lý, nhiều mặt hàng thiết thực phục vụ nhu cầu thiết yếu của công nhân và người dân tại địa phương.
 
.
 
.

Các doanh nghiệp tại chuyến xe

         Sự kiện diễn ra với sự đồng hành xuyên suốt của hai doanh nghiệp Tây Ninh tham gia sự kiện (Công ty TNHH trà Tâm Lan, Công ty TNHH Rượu Hữu Ý).

         Chương trình trên được tổ chức thành công tốt đẹp đảm bảo theo kế hoạch đề ra, kịp thời cung ứng các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt của công nhân và người dân tại các Khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và được Doanh nghiệp cùng cộng đồng người dân địa phương nơi tổ chức đồng tình ủng hộ. Vì vậy, để kế hoạch tổ chức nội dung trên trong thời gian tới được thuận lợi và phù hợp, các Doanh nghiệp tham gia đề xuất đổi tên chương trình trên là “Chuyến hàng lưu động bán hàng bình ổn năm ...”.

         Đồng thời, để tăng cường công tác triển khai thực hiện chương trình vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động. Sở Công Thương đề xuất tăng cường công tác tổ chức các chương trình trên theo quy mô và tên gọi phù hợp với từng thời gian, địa điểm; Xây dựng khung, bộ nhận diện cho chương trình và các doanh nghiệp phải thống nhất cách thức trưng bày chung khi tham gia, để  đảm bảo mỹ quan không gian giới thiệu sản phẩm và bán hàng;  Nghiên cứu mở rộng mô hình trên tại các địa điểm tập trung dân cư, nhất là khu vực các xã, vùng biên giới, vùng sâu vùng xa để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân và phát triển thị trường của doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Hoàng Tuấn – XTTM

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến Thương mại Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của doanh nghiệp, cơ sở CNNT khi tham gia hoạt động Khuyến công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay43
  • Tháng hiện tại186,576
  • Tổng lượt truy cập14,949,791
Đăng ký nhận tin qua Email

Vui lòng nhập Email cần nhận

Liên Kết Sàn Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây