« tháng 04/2024 »
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
01020304050607
08091011121314
15161718192021
22232425262728
29300102030405

Muối ớt Tây Ninh của Cơ sở bánh tráng – Muối tôm Phúc Thịnh được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021

Thứ ba - 22/03/2022 14:26   Đọc bằng audio
   
1.590 0
Sản phẩm muối ớt Tây Ninh của cơ sở Cơ sở bánh tráng – Muối tôm Phúc Thịnh được Hội đồng bình chọn công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021. Đây là bước đệm cho việc mở rộng sản xuất sau này, tạo ra thêm nhiều sản phẩm đạt chất lượng cung ứng cho thị trường trong và ngoài tỉnh.  
          Bánh tráng và muối ớt là những đặc sản nổi tiếng của Tây Ninh. Đây là những sản phẩm làm theo những bí quyết gia truyền. Cùng với việc muối ớt Tây Ninh đã được thị trường chấp nhận rộng rãi, để đảm bảo khả năng phục vụ, quá trình sản xuất không thể chỉ dừng ở bí quyết. Việc áp dụng khoa học kỹ thuật để đưa những sản phẩm gia truyền trở thành những sản phẩm công nghiệp đồng đều, sản lượng ổn định là điều tất yếu.
          Để nâng cao chất lượng và giá trị thương hiệu Muối ớt Tây Ninh, người làm nghề cần khắc phục không ít trở ngại. Thời gian qua, mặc dù các hộ sản xuất đã chú trọng đến nguồn nguyên liệu, tổ chức phơi muối ở nơi khô thoáng, sạch sẽ,… nhưng để nâng cao chất lượng và sản lượng đòi hỏi cơ sở sản xuất phải khép kín quy trình sản xuất và sử dụng máy móc thay thế sức lao động của con người.
1
Muối ớt Tây Ninh – SP CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021
          Cơ sở Bánh tráng – Muối tôm Phúc Thịnh luôn xác định phương chăm lấy uy tín chất lượng sản phẩm làm nền tảng phát triển. Để ngày càng phát triển hơn, bổ sung nguồn nhân lực, nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi kinh nghiệm trang bị thêm máy móc thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất bánh tráng – muối ớt nhằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Tiếp nối thành công từ mô hình sản xuất muối ớt thủ công. Mô hình sản uất muối ớt bán tự động đã và đang được nghiên cứu và phát triển với công nghệ sấy muối tự động đã giúp cho nhiều cơ sở sản xuất nâng cao công suất và chất lượng sản phẩm với những đặc điểm nổi trội:     
- Khép kín quy trình sản xuất, tự động hóa quy trình sản xuất.
- Chất lượng sản phẩm ổn định.
- Không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.
- Không tốn diện tích phơi.
- Thời gian sấy nhanh (15-30 phút).
- Chỉ cần 2-3 công nhân vận hành máy sấy.
- Doanh thu ổn định do máy sấy vận hành không phụ thuộc thời tiết.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Có thể tích hợp hệ thống điều khiển, giám sát, phân tích.
          Để muối ớt Tây Ninh ngày càng chất lượng và uy tín, được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. Đây không chỉ là trách nhiệm, sự nỗ lực của các hộ sản xuất muối ớt mà còn của các cấp ngành, địa phương. Thời gian qua, ngoài việc giới thiệu các sản phẩm muối ớt Tây Ninh trên website, hội chợ triển lãm, thì hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp đã kịp thời công nhận, động viên các cơ sở phát triển thương hiệu muối ởt Tây Ninh. Sản phẩm muối ớt Tây Ninh của cơ sở Cơ sở bánh tráng – Muối tôm Phúc Thịnh được Hội đồng bình chọn công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021. Đây là bước đệm cho việc mở rộng sản xuất sau này, tạo ra thêm nhiều sản phẩm đạt chất lượng cung ứng cho thị trường trong và ngoài tỉnh.  

Tác giả bài viết:  Ngọc Tiên – PKC

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến Thương mại Tây Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của doanh nghiệp, cơ sở CNNT khi tham gia hoạt động Khuyến công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay2,434
  • Tháng hiện tại366,475
  • Tổng lượt truy cập14,359,459
Đăng ký nhận tin qua Email

Vui lòng nhập Email cần nhận

Liên Kết Sàn Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây