« tháng 04/2024 »
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
01020304050607
08091011121314
15161718192021
22232425262728
29300102030405

Hội thảo Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn thời kỳ 4.0 tại Tây Ninh năm 2020

Thứ sáu - 25/12/2020 14:25   Đọc bằng audio
   
1.429 0
     Sáng 11.12, Tại Trung tâm hội nghị khách sạn Sunrise, số 81 đường Hoàng Lê Kha, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; Cục Công Thương Địa phương - Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương Tây Ninh tổ chức Hội thảo “Xây dựng, phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn trong thời kỳ công nghiệp 4.0” và lấy ý kiến góp ý về các giải pháp phát triển làng nghề công nghiệp-tiểu thủ công nghiệp đến năm 2025 khu vực phía Nam.

     Tham dự Hội nghị có Bà Đỗ Thị Minh Trâm – Phó Cục trưởng Cục Công thương Địa phương, Bà Bùi Thị Thanh An – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương, ông Nguyễn Thành Đời – Phó Giám đốc Sở Công Thương Tây Ninh Tham, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), các Sở Công thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại cùng các doanh nghiệp, hợp tác xã, người sản xuất của 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.
 

z2221918465472 1782d52b82041f6549bbdad803c2637f

     Các đại biểu tham dự hội thảo được nghe giới thiệu về chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) giới thiệu chương trình xây dựng thương hiệu quốc gia. Cục Công thương địa phương báo cáo một số giải pháp phát triển làng nghề công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp  khu vực phía Nam đến năm 2025;

     Hội nghị lần này, góp phần giúp cho các cơ sở, làng nghề với quy mô nhỏ, mẫu mã đơn điệu, chất lượng sản phẩm còn hạn chế, không đủ sức cạnh tranh, chưa được tạo điều kiện tiếp cận nguồn vốn, chậm chuyển đổi trong ứng dụng khoa học công nghệ, nguồn lực lao động thiếu trình độ chuyên môn được hiểu rõ hơn về về đăng ký, xây dựng thương hiệu và các chính sách hỗ trợ của nhà nước nhằm giúp các cơ sở ngày càng được nâng cao và bảo vệ thương hiệu và chất lượng sản phẩm.
 

Tác giả bài viết: Duy Minh - TTKC

Nguồn tin: Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến Thương mại Tây Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của doanh nghiệp, cơ sở CNNT khi tham gia hoạt động Khuyến công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay9,995
  • Tháng hiện tại283,046
  • Tổng lượt truy cập14,276,030
Đăng ký nhận tin qua Email

Vui lòng nhập Email cần nhận

Liên Kết Sàn Thương mại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây